วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Best free iphone games

 Best free iphone games
          เกม iPhoneทั้งหมดมีเพื่อความสนุกและความตื่นเต้นสนุกสนาน ที่เก็บ iTuneเป็นแบบเต็มของเกมส์ดังกล่าวซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ iphone ของคุณ แต่ด้วยการแสดงตนของดังกล่าวเป็นจำนวนมากของเกมส์มันยากที่จะเลือกที่ดีที่สุดเกมส์ iPhone ในบทความนี้เรารายการบางส่วนของเกมที่ดีที่สุดของ iPhone ฟรีสำหรับการดาวน์โหลด

Dizzypad
Dizzypad เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด iPhone ฟรีที่มีแนวคิดเป็นเรื่องง่ายสวยและในเวลาเดียวกันก็มีหลายระดับของความยากลำบาก ในเกมนี้คุณจะต้องควบคุมกบที่กระโดดจากที่หนึ่งลิลลี่แผ่นไปยังอีก คุณมีเพื่อควบคุมกบเพื่อที่จะไม่ตกอยู่ในบ่อ The Lilly แผ่น แต่ยังคงหมุนจากทิศทางหนึ่งไปยังอีก ระดับความยากและรูปแบบการควบคุมที่มีประสิทธิภาพทำให้ Dizzypad เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด iPhone ฟรีของปี 2011
To download click here.



Godfinger All - Stars 
Godfinger All - Stars   เป็นหนึ่งในเกมส์ iPhone ที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณสามารถเป็นพระเจ้าของดาวเคราะห์ขนาดเล็กและด้วยความช่วยเหลือของการควบคุมการสัมผัสโดยตรงที่คุณสามารถติดตามของคุณเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขา จุดมุ่งหมายหลักของเกมคือการสร้างที่สวยงามและดาวเคราะห์หวานที่มีจำนวนมากของผู้ติดตาม เนื่องจากแนวคิดแท้จริงของเกมก็เป็นหนึ่งที่ดีที่สุดเกมส์ฟรี iPhone
To download  click here.




Pocket Frogs
Pocket Frogs   เกมส์ iPhoneเสียค่าบริการได้รับการพัฒนาโดยผู้ผลิตของ Dizzypad แต่แตกต่างที่สำคัญคือในขณะที่ Dizzypad ใช้อาเขตสไตล์ของการเล่นเกม, กบพ็อกเก็ตจะมุ่งเน้นในการเก็บรวบรวมกบ เกมที่ภูมิใจของกราฟิกสูงและจอประสาทตาจะช่วยให้คุณโอกาสที่จะชนะมากกว่า 60 รางวัล เกมจะช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูลได้มากกว่า 10,000 ชนิดที่แตกต่างจากกบและเนื่องจากลักษณะการเสพติดของตนก็เป็นหนึ่งด้านบนเกมฟรี iPhone ของปี 2011
To download click here.




Lil'Pirates  ต้องการประสบการณ์ของการเป็นโจรสลัดในทะเล แล้ว Lil'Pirates เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ผ่านเกมนี้คุณสามารถเรือของเรือที่ดีที่สุดของทางเลือกของคุณและตั้งค่าแล้วสำหรับการเดินทางที่ทำให้เป็นทาสในทะเลกลายเป็นกัปตันของเรือโจรสลัดของคุณเอง เกมจะช่วยให้คุณสามารถแปลงเรือของคุณไปยังสิ่งที่ดีเลิศของความกลัวและคุณสามารถปล้นและสะสมความมั่งคั่งเช่นพระมหากษัตริย์ โจรสลัด Lil’ Piratesพรั่งพร้อมคุณลักษณะที่สวยงามและเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด iPhone ฟรีซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากที่เก็บ iTune
To download click here



Texas Pokerมีหลายเกมโป๊กเกอร์ที่มีอยู่ใน iPhone ที่มี แต่เท็กซัสเหนือกว่าพวกเขาทั้งหมดเพราะของอินเตอร์เฟซที่ดีของมัน เกมที่ช่วยให้คุณสามารถทดสอบทักษะกับคนจริงเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ ทั้งหมดที่คุณต้องการที่จะมีการเชื่อมต่อที่สุทธิและแม้ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างใหม่คุณจะพบตารางที่เหมาะสำหรับคุณ เกมมีการกระทำหลายโป๊กเกอร์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกระดับและคุณยังสามารถขอให้เพื่อนของคุณไปร่วมเล่นเกมผ่านทาง e - mail และเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Facebook และ Twitter เพราะคุณสมบัติของค่าที่อุดมไปด้วยเท็กซัสเป็นหนึ่งในบากฟรีเกมส์นี้ด้านบนของ 2011
To download click here.


Waterslide Extremeคุณเคยรู้สึกตื่นเต้นและวิ่งตื่นเต้นสูงของกีฬาทางน้ำ ดีถ้าคุณต้องการที่จะรู้สึกถึงการผจญภัยและการบิดและรอบของ waterslide ดีผ่านเกมฟรี iPhone นี้ waterslide มากได้รับการ conceptualized โดย Barclaycard และมีเก้าขั้นตอนสำหรับคุณที่จะข้ามและเร็วขึ้นคุณข้ามภาพนิ่งที่คุณจะรวบรวมจุดมากขึ้น ความตื่นเต้นและการผจญภัยของ Waterslide Extreme, ทำให้มันเป็นหนึ่งในเกมส์ iPhone ที่ดีที่สุด
To download click here.




Paper Toss
โยนกระดาษ   เป็นหนึ่งในเกมส์ iPhone ที่ดีที่สุดซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณมากของความสนุกสนานและความตื่นเต้น เกมที่มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่างเช่นกราฟิกระดับ high - end, การควบคุมการสะบัดนวัตกรรมเอกสารภาพเคลื่อนไหว, โฆษณาบนมือถือและอื่น ๆ อีกมากมาย เกมเป็นอย่างมากเช่นโยนกระดาษลงในตะกร้าถังขยะที่ว่างเปล่าและเป็นที่สวยมากความพึงพอใจ โยนกระดาษเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกมฟรี iPhone ของปี 2011 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณบน iPhone
To download click here



Solitaire
พวกเขาบอกว่าบางเกมส์ยังคงอยู่ในป่าดิบไม่ว่าวิธีการเก่าที่พวกเขาจะ เล่นคนเดียวเป็นหนึ่งในเกมส์ดังกล่าวซึ่งมีความพึงพอใจของผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกและกับเกมที่สามารถใช้ได้สำหรับบน iPhone, เกมส์เป็นแน่นอนหนึ่งในดีที่สุดเกมฟรี iPhone ของปี 2011
To download click here.






ผมหวังว่าเกมส์ข้างต้นที่ผมได้แนะนำมาให้โหลดกันได้ฟรีจะทำให้เพื่อนๆมีประสบการณ์ที่ดีกับการเล่นเกมส์บน iPhone
ที่มา:http://www.todaytechnews.com/best-free-iphone-games-of-2011.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น